Home Home
Promotion Promotion
Product Product
Store Store
Catalog Catalog
Chat Chat
Home

Home

Promotion

Promotion

Product

Product

Store

Store

Catalog

Catalog

Chat

Chat

BACK Home > News & Event > Events

Smeg Made my day Playlist by Yong Armchair

May be an image of 1 person and text that says 'smeg ADE DE GOOD OLD DAYS BY YONG ARMCHAIR き 良 00 古 き 時 代 LISTEN NOW ON Spotify'

 

ฟังเพลย์ลิสต์ Good old days จากคุณโย่ง อาร์มแชร์ ที่จะพาคุณย้อนกลับไปสู่ความทรงจำที่งดงาม: https://spoti.fi/3e4vJNT

คุณโย่ง อาร์มแชร์ ได้บอกถึงเรื่องราวความทรงจำดีๆ เมื่อได้เห็นเครื่องครัวสีพาสเทล Retro Design ของ Smeg ทำให้นึกถึงความทรงจำในวันธรรมดาๆ ตอนสมัยเด็กที่ฟังเพลงประกอบการ์ตูนในโทรทัศน์ขณะรอคุณแม่ทำอาหาร ที่พอได้ย้อนนึกถึงช่วงเวลาเหล่านั้นในวันนี้กลับเป็นช่วงเวลาที่แสนมีค่า และไม่มีสิ่งใดมาทดแทนได้✨

???? หลับตาและปล่อยหัวใจไปกับท่วงทำนองเพลงสไตล์ City pop จะช่วยย้อนภาพอดีตที่แสนสวยงามของคุณกลับมาสู่หัวใจของคุณอีกครั้งกับเพลย์ลิสต์นี้จากคุณโย่ง อาร์มแชร์ ฟังได้แล้ววันนี้ที่ Spotify Smeg Thailand Official

May be an image of 1 person and text that says 'STAY WITH ME MATSUBARA MIKI BEST COLLECTION HISTORY 1979 985 2:19 5:12 ጋ || MIKI MATSUBARA'

Stay With Me
Miki Matsubara


บทเพลงที่มีเนื้อหาเข้าใจง่าย ติดหูด้วยวลีสั้นๆ “Stay With Me” โดยมีความหมายว่า “อยู่กับฉัน” จากเนื้อเพลงที่เล่าถึงช่วงเวลาอันแสนสั้นที่ไม่อาจลืมของหญิงสาว ด้วยท่วงทำนองที่มีรายละเอียดซับซ้อน สีสันจากเสียงสังเคราะห์ จังหวะที่สนุกเร้าใจ และเมโลดี้ที่ไพเราะทำให้เพลงนี้กลับมาฮิตอีกครั้งในยุคปัจจุบันอย่างง่ายดาย
 

May be an image of text

 Dear breeze
S. Kiyotaka & Omega Tribe


เพลงนี้คือไทม์แคปซูลที่จะนำคุณไปสู่ความทรงจำต่างๆ ในอดีตของช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความทรงจำของชายที่อาศัยอยู่ในเมือง แต่ยังคงหวนนึกถึงบ้านบนเนินเขา ที่ล้อมรอบไปด้วยเสียงครื้นและกลิ่นอายของทะเล ให้ความรู้สึกคิดถึง อบอุ่น เหมือนได้กลับบ้านอีกครั้ง

May be an image of 1 person and text that says 'LAST SUMMER WHISPER Heaven Beach ANRI 1:46 4:59 ጋ || ANRI'

???? Last summer whisper
Anri


อีกหนึ่งทำนองเพลงที่คุ้นหู ฟังแล้วชวนให้หวนนึกถึงวันวานในวัยเด็ก ที่เคยได้ยินเพลงแนวนี้ผ่านจอโทรทันศ์ในสมัยนั้นอยู่บ่อยๆ โดยเนื้อเพลงก็ได้มีการกล่าวถึงความรักในฤดูร้อน “Baby love again” เป็นเพลงที่ฟังแล้วทำให้นึกถึงการ์ตูนเรื่อง Kimagure Orange Road ที่เคยดูในสมัยนั้น

 

▶???? ฟังเพลย์ลิสต์ GOOD OLD DAYS ทั้งหมดได้ที่

https://spoti.fi/3e4vJNT

 

SHARE

LATEST NEWS & EVENT