Home Home
Promotion Promotion
Product Product
Store Store
Catalog Catalog
Chat Chat
Home

Home

Promotion

Promotion

Product

Product

Store

Store

Catalog

Catalog

Chat

Chat

BACK Home > News & Event > Product News

SMEG x MANEEMEJAI

Smeg x Maneemejai

ตู้เย็นสไตล์ 50’s Retro  ไซส์ขนาดพอดีเข้ากับครัวทุกขนาดอย่าง FAB 30  ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยขนาดที่ใหญ่เหมาะกับการใช้งานรับกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์  เลยทำให้โดดเด่นและใคร ๆ ต่างคิดว่าน่าครอบครองเป็นทีสุด และหนึ่งในคนที่ตู้เย็น FAB 30 ของเราไปเข้าตา คือ ช่างภาพชื่อดังอย่าง คุณมานี จากเพจ Maneemejai ที่กำลังสร้างสตูดิโอภ่ายภาพแห่งใหม่ มีชื่อว่า Sailom Sangdad Homey Studio สตูดิโอกับคอนเซ็ปต์บ้านที่มีความอบอุ่น ผสมผสานกับความวินเทจ   ทำให้คุณมานีตัดสินใจเลือกตู้เย็นชิ้นนี้ รวมถึงถึงของชิ้นอื่น ๆ อย่าง กาต้มน้ำ และเครื่องปิ้งขนมปังสไตล์ 50’s Retro ไปตกแต่งสตูดิโอใหม่แห่งนี้ และทำให้เกิดเป็นโปรเจคดี ๆ ร่วมกันระหว่าง Smeg และ Maneemajai ขึ้น

วันนี้เราเลยรวบรวมเซ็ตภาพน่ารัก ๆ ของ Smeg  จากฝีมือช่างภาพชื่อดังอย่าง มานีมีใจ ที่ใคร ๆ ต่างให้การยอมรับในด้านการถ่ายภาพ เพิ่มความพิเศษด้วยนางแบบน้อยตัวจิ๋วสุดคิ้วท์ อย่างน้องคิโกะ สาวน้อยหน้าตาน่ารักมาร่วมถ่ายภาพด้วย 

 

ทุก ๆ ภาพที่ออกมานั้น ขอบอกเลยว่าองค์ประกอบทุกอย่างมีความเข้ากันอย่างลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งครัวสไตล์วินเทจ ตู้เย็นสไตล์ 50’s Retro  รวมถึงนางแบบตัวน้อยของเรา ที่เมื่อดูภาพทีไร ก็ทำให้เรานึกย้อนไปถึงบรรยากาศช่วงวัยเด็ก ที่ไปบ้านของคุณยายพร้อมกับได้กลิ่นขนมอบหอม ๆ อบอวลไปทั้งครัว  

 

และเราต้องขอขอบคุณ คุณมานี Maneemajai  และ Sailom Sangdad Homey Studio ที่ได้ถ่ายภาพ Smeg  เซ็ตนี้ออกมาได้น่ารักและอบอุ่นที่สุด รวมถึงน้องคิโกะที่มาร่วมทำให้ภาพออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

SHARE

LATEST NEWS & EVENT

Sicily is my love

13 ธ.ค. 2561

Cooking Class

2 ก.ย. 2565